Cháy Nổ Vì Chuột thèm Linh Kiên Xe Máy?
top of page
Search

Cháy Nổ Vì Chuột thèm Linh Kiên Xe Máy?

Updated: Jan 22, 2021

Không ngạc nhiên gì khi nhân vật nổi tiếng chuyên phá làng phá xóm lại còn hay ăn quỵt tiền nhà quyết định phá nốt con xe của bạn. Cắn phá để tổn thất đến kinh tế đã đành, gia đình nhà chuột còn có thể gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn với hậu quả vô cùng lớn khi đã dựng tổ trong xe.



Nổi bật nhất là khi thời tiết lạnh dần về đông, những chiếc xe máy (đặc biệt là xe ga) đều trở thành điểm đến lý tưởng để làm nhà cho các động vật nhỏ. Bên trong luôn luôn khô ráo và kín đáo, chưa kể còn là máy sưởi ấm áp sau mỗi lần xe được sử dụng.

Trong không gian nhỏ hẹp, đẹp đẽ như vậy, những chiếc dây điện, hay cao su xe đột nhiên trở thành món ăn “tinh thần” không thể thiếu của lũ chuột. Không những các tổ chuột để lại nhiều rác thải tồn đọng lâu ngày, việc cắn phá thường xuyên dẫn tới những trục trặc như không nổ được xe hay chập điện. Nguy hiểm hơn, khi dây bơm xăng bị đứt hoặc rò rỉ do chuột cắn, việc khởi động máy hoàn toàn có thể gây cháy nổ, nguy hiểm trực tiếp một cách bất ngờ đến tính mạng của người sử dụng xe.


Khi có bất cứ dấu hiệu cắn phá hay rác thải của chuột để lại, cách tốt nhất chính là mang xe qua HEAD trong thời gian sớm nhất để kiểm tra và vệ sinh lại xe! Nhưng đối với nhiều khách hàng, phòng bệnh vẫn luôn tốt hơn chữa bệnh, việc quấn dây đồng quanh dây bơm xăng để bảo vệ khỏi chuột cắn vẫn là một trong những phương pháp tốt nhất để bảo vệ dây khỏi rò rỉ xăng!

Trong các trường hợp có thể gây nguy hiểm đến xe và người lái, hãy gọi ngay vào hotline 1900969622 của Thắng Lợi để được tư vấn miễn phí và cứu hộ!

bottom of page